วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การกำจัดขนหน้าแข้งมีวิธีใดบ้าง

ปัญหาเส้นขนที่ไม่เล็กอย่างเส้นขนเลย สาวๆ หลายๆ ท่านที่ปัญหาขนในบริเวณต่างๆ ของร่างกายไม่ว่าจะเป็น ขา แขน หน้าแข้ง รักแร้ หรือเป็นขอบบีกีนี่ เป็นต้นนั้น มีอยู่หลายวิธีกำจัดเส้นขน เช่น การถอน การใช้ครีมขจัดขน การทำเลเซอร์กำจัดขน หรือการปกปิดโดยการย้อมสีขนให้ดูเส้นขนบางลง ก็ได้เช่นกัน 1.

  1. การถอนขนหน้าแข้ง เป็นวิธีที่ต้องใช้ความอดทนสูงสักหน่อย เพราะการถอนเป็นวิธีที่ต้องเจ็บตัวนิดๆ และเหมาะสำหรับผู้ที่มี ปริมาณขนไม่มากนัก แต่ต้องของคอนเฟริ์มว่าได้ผลดีมากเพราะวิธีนี้ช่วยลงปริมาณเส้นขนได้ และทำให้ขนเกิดช้าอีกด้วย 2. 
  2. การใช้ครีมทาขจัดขน การกำจัดขนด้วยวิธีการใช้ครีมขจัดขนคุณต้องเลือกตัวครีมให้ดีเพราะคุณอาจเกิดอาการแพ้ได้ และผล กระทบต่อมาคือจะทำให้ผิวหนังที่ขาของคุณเสียโฉมก็เป็นได้ ซึ่งคุณต้องระมัดระวังในการใช้และควรทดลองครีมก่อนใช้จะดีกว่า การใช้ครีมขจัดขนนั้นเป็นวิธีที่ทำได้รวดเร็วและหลังทำผิวจะเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย 3. 
  3. การทำเลเซอร์กำจัดขน เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีการพัฒนามาสำหรับการกำจัดขนถาวรที่ได้รับความนิยมมาก ในปัจจุบัน การกำจัดขนด้วยวิธีนี้จะไม่ทำให้เกิดการเจ็บหรือมีอาการแสบในขณะทำเลเซอร์ การทำเลเซอร์กำจัดขน สามารถทำได้ทุกบริเวณทุกส่วนของร่างกายที่คุณต้องการกำจัดเส้นขนออกไป เช่น รักแร้, แขน ขา หน้าแข้ง, ขอบบี กินี่ (Bikini line) เป็นต้น หลังทำเลเซอร์กำจัดขน จะช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น สังเกตได้เลยว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น 4. 
  4. การย้อมสีเส้นขน เป็นวิธีที่ทำได้อย่างรวดเร็ว ไม่เจ็บ และไม่เสี่ยงกับอาการแพ้ ถ้าคุณคิดว่าจะย้อมสีขน ก็ควรเลือกสีให้เหมาะกับสี ผิวชาวเอเชีย เช่น สีน้ำตาล หรือสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งจะทำให้ขาของคุณดูสะอาดขึ้นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น